25 กุมภาพันธ์ 2556

Warm bodies ..ซอมบี้ที่รัก

ใช่เราหรือเปล่า ที่มักจะหลงลืมใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง
ใช่เราหรือเปล่า ที่ง่วนอยู่กับโทรศัพท์ แทนการพูดคุยกับคนที่นั่งตรงหน้า
ใช่เราไหม..ที่เดินชนคนแล้วไม่รู้สึกรู้สาอะไร เห็นความเดือดร้อนของใคร..ก็เป็นเรื่องของคนนั้น

แล้วใช่เราไหมที่จำไม่ได้แล้วว่า เคยมีความฝันอะไรบ้าง
อาจเพราะทุกสิ่งที่เราต้องการ คือการได้มีอะไรเหมือนที่ใครๆเค้ามีกัน

ถ้าหากว่า "เป็นเรา" ที่มีหลายๆข้อที่ว่ามานั้น
ระวัง ระวัง และระวัง !!! เราอาจกำลังจะกลายเป็นซอมบี้ >.<








Warm Bodies หรือซอมบี้ที่รัก เล่าเรื่องของซอมบี้หนุ่ม (สุดหล่อ >.<)
ที่ตัวเค้าเองก็จำไม่ได้แล้วว่า ตัวเองชื่ออะไร กลายมาเป็นซอมบี้ได้ยังไง
รู้แต่ว่า มีชีวิตโดดเดี่ยว หลงทางไปวันๆ เดินชนใครโดยไม่มีคำพูดใดหลุดออกจากปาก
สื่อสารโดยการพูดได้อย่างยากลำบาก ไม่มีความรู้สึก ..และไร้ซึ่งความฝัน

มันอาจจะเกิดจากเชื้อไวรัส หรือสงครามอาวุธชีวภาพ
หรือไม่อีกที..มันอาจเกิดจากวิถีชีวิตที่มนุษย์ในยุคนี้ค่อยซึมซับ
ปรับตัว และในที่สุด..กลายพันธุ์..จากสัตว์สังคมที่อยู่กันอย่างอบอุ่น
ช่วยเหลือเกื้อกูล ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน
เป็นสิ่งมีชีวิตที่เย็นชา ตายด้าน มีเสียงพูดดังอยู่ในความคิด
เหมือนกับเวลาที่เราคยชินยามกดแป้นพิมพ์ แต่กลับลืมวิธีพูดไปเสียแล้ว


แต่เมื่อเขาพบเธอ ทุกสิ่งในชีวิตเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ..

ความรักของชายหนุ่มกับร่างกายที่ไม่มีหัวใจ (ที่ยังเต้นได้)
และหญิงสาวที่มีหัวใจดวงที่ว่างเปล่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไร
ลุ้นกันเอาเองแล้วกันนะคะ ^^